Công ty máy tính Ziczac Tuyển dụng - Ziczac Computer

Công ty máy tính Ziczac Tuyển dụng

Công ty Cổ phần Công Nghệ Ziczac cần tuyển dụng các vị trí sau:

  • 1 trưởng phòng kinh doanh
  • 3 nhân viên kinh doanh
  • 1 trưởng phòng Marketing
  • 3 nhân viên marketing
  • 3 nhân viên kỹ thuật

Mô tả công việc như sau:

Vị trí công việcMô tả công việcSố lượng tuyểnYêu cầuQuyền lợiLương
Trưởng phòng kinh doanh– Chịu trách nhiệm điều phối đội ngũ kinh doanh, phân tích hành vi người tiêu dùng, thị trường, dựa trên những số liệu này để xây dựng các kế hoạch kinh doanh, và điều chỉnh các kế hoạch đó phù hợp với chỉ định của các cấp trên nhằm đạt mục tiêu doanh số.

– Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng và mục tiêu doanh số

– Xây dựng các kế hoạch, chiến lược phục vụ mục tiêu phát triển và đạt được kết quả kinh doanh doanh nghiệp đặt ra

– Hỗ trợ, giám sát thực thi kế hoạch kinh doanh. Báo cáo về các kết quả kinh doanh, doanh thu và chi phí; đưa ra các dự báo trước giám đốc

– Xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng

– Tìm kiếm phát triển các mối quan hệ với khách hàng và đối tác trong ngành máy tính 

– Chăm sóc, xây dựng cơ chế cho khách hàng nhằm gia tăng inbound lead, duy trì doanh thu

– Xây dựng, tối ưu quy trình bán hàng từ bước lên kế hoạch đến khi chốt sales

– Chịu trách nhiệm tuyển dụng, phân bổ mục tiêu, đào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh

– Xây dựng, tối ưu quy trình bán hàng từ bước lên kế hoạch đến khi chốt sales

– Xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường; đồng thời luôn cập nhật các tình hình của đối thủ và các sản phẩm mới.

1– Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan

– Thành thạo kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và tạo ảnh hưởng ở mọi mức độ tổ chức

– Nhạy bén với các cơ hội kinh doanh, có kiến thức chuyên sâu về ngành và sản phẩm

– Có khả năng tự thúc đẩy, tự vạch định mục tiêu cụ thể và tập trung thực hiện mục tiêu

– Cởi mở, sẵn sàng học hỏi, tiếp thu các góp ý phản hồi

– Có phương tiện đi lại

– Được đào tạo về đặc thù ngành nghề

– Hưởng các chế độ chính sách như pháp luật hiện hành

– Có hỗ trợ xăng xe, tiền điện thoại, công tác phí

– Có thưởng lễ tết và các dịp đi du lịch nghỉ mát cùng công ty

– Lương cơ bản, lương trách nhiệm  thoả thuận + KPIs

– Hoa hồng trên các lô hàng hiệu quả

Trưởng phòng Marketing– Xây dựng chiến lược và chiến thuật tuyên truyền về công ty và gia tăng lưu lượng vào các kênh truyền thông chính thức của công ty.

– Triển khai các chiến dịch marketing thành công là điều mà trưởng phòng Marketing nên làm, từ việc hình thành ý tương cho đến khi thực thi.

– Thử nghiệm với nhiều kênh trả phí như tạo nội dung, quản lý nội dung, chiến dịch PPC, quản lý sự kiện, phương tiện truyền thông, chiến dịch xây dựng khách hàng tiềm năng, copywriting và phân tích hiệu quả.

– Tạo nội dung giá trị và hấp dẫn cho website và blog công ty nhằm thu hút và chuyển đổi nhóm khách hàng mục tiêu.

– Xây dựng mối quan hệ và đối tác chiến lược với các công ty và nhà cung cấp trong ngành.

– Lập và theo dõi ngân sách marketing hàng quý, hàng năm và phân bổ ngân sách hợp lý.

– Giám sát và phê duyệt tài liệu marketing, từ banner website cho đến brochure quảng cáo.

– Đo lường và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch marketing, thu thập dữ liệu và đánh giá hiệu quả so với mục tiêu.

– Phân tích hành vi của ngườii tiêu dùng và điều chỉnh các chiến dịch quảng cáo cho phù hợp.

– Chịu trách nhiệm với hiệu suất công việc của phòng/bộ phận marketing.

– Quản lý nhân viên/chuyên viên trong bộ phận.

1– Có kinh nghiệm làm việc ở lĩnh vực Marketing.

– Có khả năng nhận diện khách hàng mục tiêu, lên kế hoạch sáng tạo và dẫn dắt các chiến dịch marketing theo hướng thu hút, mang tính giáo dục và truyền động lực.

– Am hiểu các công cụ phân tích website, chẳng hạn như Google Analytics & Facebook Insight,…

– Có kinh nghiệm thành lập và tối ưu chiến dịch Google Adwords, Facebook Ads, Tiktok Ads,..

– Khả năng làm việc với các con số, đọc hiểu số liệu và xử lý bảng tính.

– Kỹ năng lãnh đạo tốt. Kỹ năng lập kế hoạch chuyên nghiệp.

– Kỹ năng quản lý dự án thành thạo.

– Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành liên quan đến Marketing.

– Có phương tiện đi lại

– Được đào tạo về đặc thù ngành nghề

– Hưởng các chế độ chính sách như pháp luật hiện hành

– Có hỗ trợ xăng xe, tiền điện thoại, công tác phí

– Có thưởng lễ tết và các dịp đi du lịch nghỉ mát cùng công ty

Lương cơ bản và lương trách nhiệm thoả thuận + KPIs
Nhân viên kinh doanh– Thực hiện triển khai kế hoạch bán hàng theo định hướng của cấp trên

– Bán hàng theo doanh số đã được đề ra

– Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.

– Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.

– Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.

– Tìm kiến nguồn khách hàng mới, có nhu cầu xây dựng data, mở rộng phát triển quan hệ.

3– Tốt nghiệp chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh…

– Năng động, nhiệt tình trong công việc

– Kỹ năng giao tiếp tốt

– Thành thạo tin học văn phòng

– Có phương tiện đi lại

– Được đào tạo về đặc thù ngành nghề

– Hưởng các chế độ chính sách như pháp luật hiện hành

– Có hỗ trợ xăng xe, tiền điện thoại, công tác phí

– Có thưởng lễ tết và các dịp đi du lịch nghỉ mát cùng công ty

Lương cơ bản thoả thuận + KPIs
Nhân viên Marketing– Nghiên cứu sản phẩm của công ty và các đối thủ cạnh tranh khác.

– Nghiên cứu nhu cầu người tiêu dùng về các dòng sản phẩm cần marketing.

– Phát triển thị trường cho các sản phẩm mới theo kế hoạch được giao.

– Tham gia huấn luyện các tính năng sản phẩm cho đại diện bán hàng, nhân viên bán hàng, tham gia các hoạt động marketing khác…

– Hỗ trợ các hoạt động Marketing bằng cách soạn thảo, định dạng, và báo cáo các thông tin và tài liệu.

– Tổng hợp các báo cáo về đánh giá người tiêu dùng bằng cách sọan thảo, tập hợp, định dạng và tóm tắt thông tin, đồ thị, và trình bày.

– Cập nhật thông tin đối thủ bằng cách nhập dữ liệu từ doanh số các chủng loại sản phẩm bằng cách sọan thảo, tập hợp, định dạng và tóm tắt thông tin, đồ thị, và trình bày; phân phát các báo cáo

– Hỗ trợ các phần trình bày bán hàng bằng cách tập hợp các báo giá, đề nghị, các đoạn phim, các slide trình bày, thử nghiệm sản phẩm và sách giới thiệu về tính năng sản phẩm; soạn thảo các phân tích đối thủ và khách hàng.

– Chuẩn bị các thư từ và catalog bằng cách định dạng nội dung và hình ảnh

– Duy trì thư viện marketing bằng cách kiểm tra và cung cấp thêm sách báo.

– Cung cấp thông tin nghiên cứu và theo dõi Marketing bằng cách thu thập, phân tích, và tổng kết dự liệu và xu hướng.

– Đạt được các mục tiêu marketing và của tổ chức bằng cách đạt được các kết quả liên quan theo yêu cầu, theo các kế hoạch marketing, chương trình quảng cáo khuyến mãi.

– Thu thập thông tin về khách hàng, nhu cầu khách hàng, khả năng khách hàng …

– Thu thập và xử lý thông tin về các đối thủ cạnh tranh

3– Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành liên quan đến Marketing.

– Có phương tiện đi lại

– Có khả năng tư duy nhạy bén để tìm ra nhiều cách marketing khác nhau mang lại hiệu quả cho việc quảng bá sản phẩm.

– Khả năng làm việc với các phần mềm văn phòng như Word, Excel, Powerpoint…để soạn thảo văn bản, làm báo cáo, thuyết trình…

– Kỹ năng tiếng Anh để đọc hiểu tài liệu nước ngoài, giao tiếp hoặc hiểu những thuật ngữ chuyên ngành khi sử dụng các phần mềm theo dõi.

– Biết về Google Ads, Facebook Ads, Tiktok là 1 lợi thế

– Có thể đi làm xa + tăng ca(nếu có)

– Được đào tạo về đặc thù ngành nghề

– Hưởng các chế độ chính sách như pháp luật hiện hành

– Có hỗ trợ xăng xe, tiền điện thoại, công tác phí

– Có thưởng lễ tết và các dịp đi du lịch nghỉ mát cùng công ty

Lương cơ bản thoả thuận + KPIs
Nhân viên kỹ thuật– Thi công, lắp đặt hệ thống phòng net, game và hệ thống mạng, điện, camera,…

– Khắc phục và xử lý sự cố mạng( internet, LAN, Printer)

– Bảo hành, bảo trì máy tính, vệ sinh máy tính, laptop,…

-Hỗ trợ, tư vấn kỹ thuật cho bộ phận kinh doanh trước và sau bán hàng.

-Hỗ trợ tư vấn khách hàng nâng cấp các sản phẩm phù hợp với nhu cầu khách hàng.

-Hỗ trợ tư vấn giải pháp CNTT, triển khai các giải pháp công nghệ thông tin/tích hợp hệ thống

-Tìm hiểu và nghiên cứu các công nghệ, kỹ thuật liên quan đến ngành.

– Biết cài đặt các phần mềm cơ bản như win, photoshop, game…,máy in, các phần mềm cho ngành xây dựng, đồ họa,….

– Lắp đặt ,cài phần mềm máy tính để bàn, laptop chạy máy đào bitcoin,…(chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo)

-Thực hiện các yêu cầu khác của cấp trên.

3– Trình độ học vấn từ trung cấp nghề trở lên, các ngành kĩ thuật CNTT, máy tính, điện – điện tử.

– Độ tuổi từ 22-28

– Giới tính: Nam

– Có thể đi làm xa + tăng ca(nếu có)

-Kỹ năng làm việc nhóm, chủ động và chịu trách nhiệm trong công việc.

-Thông thạo các phần mềm máy tính, hệ điều hành windows, xử lý tốt các lỗi máy tính, máy in, mạng máy tính,…

– Có phương tiện đi lại

– Được đào tạo về đặc thù ngành nghề

– Hưởng các chế độ chính sách như pháp luật hiện hành

– Có hỗ trợ xăng xe, tiền điện thoại, công tác phí

– Có thưởng lễ tết và các dịp đi du lịch nghỉ mát cùng công ty

 Lương thoả thuận

Giới thiệu công ty:

Mọi thắc mắc và chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ ZICZAC
Địa chỉ: 239, Trương Định, Hoàng Mai, HN
Điện thoại: 0869.101.101 – 0836.101.101
Email: [email protected]
Website: https://ziczac.com.vn
Fanpage: fb.com/maytinhziczac

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Nội dung không sao chép được !!