Chính sách đổi trả và hoàn tiền

1. Áp dụng đối với các sản phẩm IT (Máy tính, Máy văn phòng, Điện thoại…):

a. Đối với các sản phẩm Máy tính xách tay (Notebook): bán ra trong vòng 05 ngày, nếu bị lỗi phần cứng (không thể khắc phục được ngay, có xác nhận của kỹ thuật) thì sẽ được đổi sản phẩm mới cùng loại theo điều kiện đổi ở dưới.

Điều kiện đổi:

  • Không vi phạm các điều kiện bảo hành hay lỗi hình thức như trầy, xước, móp méo, ố vàng,  mờ chữ, nứt, vỡ, viết chữ không tẩy được…
  • Đầy đủ bao bì, hộp xốp, catalogue, linh phụ kiện, tặng phẩm kèm theo, chứng từ, hóa đơn mua hàng, phiếu bảo hành… (nếu có)
  • Trường hợp không đủ các điều kiện trên thì quyền quyết định đổi hàng thuộc về Ziczac

Sau thời gian trên hoặc những trường hợp không đủ điều kiện đổi hàng thì tất cả các sản phẩm Máy tính xách tay sẽ được bảo hành theo những quy định, chính sách chung của các Hãng, Nhà phân phối. Trường hợp vì lý do nào đó mà Hãng trả hàng lâu thì công ty Ziczac có trách nhiệm cập nhật thông tin, tình trạng, thúc giục, đàm phán với Hãng, Nhà phân phối cùng Khách hàng và có thể xuất mượn hàng cho khách (nếu có sẵn hàng cho mượn).

b. Đối với các sản phẩm như: Máy Server, Máy chiếu, Máy Photocopy, Máy in, Máy hủy tài liệu, Máy Fax, Màn hình, Máy quay, Máy ảnh, Điện thoại, USB Mp3, Mp4, Máy PC đồng bộ của các hãng IBM, HP, Dell…. Các sản phẩm này sẽ được bảo hành theo những quy định, chính sách chung của các hãng. Trường hợp vì lý do nào đó mà Hãng trả hàng lâu thì công ty Ziczac có trách nhiệm cập nhật thông tin, tình trạng, thúc giục, đàm phán với Hãng, Nhà phân phối cùng Quý khách hàng và có thể xuất mượn hàng cho khách (nếu có sẵn hàng cho mượn).

c. Đối với các linh kiện máy tính (Mainboard, Ram, CPU, HDD…):

Thực hiện theo những mục nhỏ dưới đây:

1. Đối với những linh kiện bán ra trong vòng 01 tuần , đủ điều kiện bảo hành nếu có vấn đề gì trục trặc:

* Ziczac sẽ đổi ngay cho Quý khách một linh kiện mới 100%

2. Đối với những linh kiện bán ra trong vòng từ < 01 tuần > 01 tháng, đủ điều kiện bảo hành nếu có vấn đề gì trục trặc:

* Ziczac  sẽ tạm đổi ngay cho Quý khách một linh kiện khác để thay thế trong thời gian đợi bảo hành về.

3. Đối với những linh kiện bán ra trong vòng từ < 01 tháng, đủ điều kiện bảo hành nếu có vấn đề gì trục trặc:

* Ziczac cam kết trả hàng bảo hành cho Quý khách tối đa trong 07 ngày làm việc

4. Đối với những linh kiện bán ra trong vòng từ

* Ziczac  cam kết trả hàng bảo hành cho Quý khách sớm nhất có thể và tối đa không quá 02 tuần làm việc.

C. Áp dụng đối với các khách hàng có đăng ký dịch vụ bảo hành tại nơi sử dụng:

– Khi có bất cứ trục trặc gì về sản phẩm, trong vòng 02 giờ làm việc hành chính, nhân viên công ty Ziczac sẽ có mặt để khắc phục sự cố kể từ khi nhận được thông báo.

– Nếu thời gian thông báo của Quý khách ngoài giờ làm việc, chúng tôi sẽ chuyển thông tin tiếp nhận này đến đầu  giờ làm việc hôm sau để xử lý.

– Trường hợp nếu không khắc phục được sự cố ngay mà phải gửi thiết bị bảo hành đến hãng thì chúng tôi sẽ cố gắng tìm cách xuất mượn sản phẩm khác (nếu có sẵn hàng cho mượn).

D. Các lưu ý đối với các cam kết:

– Tất cả các cam kết chỉ áp dụng đối với các thiết bị đủ điều kiện bảo hành.

– Các sản phẩm sau khi trả bảo hành có thể được trả sang một sản phẩm cùng loại tương đương hoặc mới hơn chứ không phải chính xác cái ban đầu khách hàng gửi.

– Đối với những sản phẩm của Quý khách không thuộc diện đổi mới 100% thì trả hàng bảo hành có thể là mới 100% có thể không nhưng tất cả đều ở trạng thái hoạt động tốt.

– Trường hợp sản phẩm hỏng của Quý khách không thể sửa chữa được mà không còn trên thị trường thì chúng tôi sẽ đổi cho Quý khách sản phẩm khác hoàn toàn tương đương với sản phẩm cũ nhưng ở tình trạng hoạt động tốt. Trường hợp Quý khách chưa ưng ý với sản phẩm thay thế tương đương thì chúng tôi sẽ nhập lại theo giá quy định của công ty hoặc thỏa thuận của cả hai bên hoặc theo giá thị trường của thiết bị tương đương.